วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ป่นปลาทู ( ทานกับผักต้ม )



ความเป็นมา


หิวข้าวครับ

ส่วนผสม

 
พริกขี้หนู พริกหยวก กระเทียม หัวหอม มะนาว ปลาทู แล้วก็.....ผัก (เเล้วเเต่ชอบเลยนะครับผักอะไรก็ได้) ครับ

วิธีทำ

ตามภาพเลยครับ

อื่นๆ


กินน้ำพริก..ผัก ร่างกายแข็งแรง ครับ




ผักสดๆ เตรียมไว้ต้มทานกับป่นปลาทู ( เป็นผักอะไรก็ได้นะครับเเล้วเเต่ชอบเลย )




ส่วนประกอบสำคัญครับ




ปลาทูสดๆ เตรียมน้ำมาทอดให้สุขพอประมาณ 




พอสุขได้ที่เเล้วก็นำมาพักให้เนื้อเย็นก่อน  




นำส่วนประกอบที่เราเตรียมไว้มาผัดให้สุขกำลังพอดี 




พอสุขได้ที่เราก็นำ มาโขลก โขลก โขลก ให้ละเอียดเเบบนี้ครับ 




จากนั้นนำเนื้อ ปลาทูทอดที่เรา ทอดไว้มาใส่ เอาก้างออกด้วยนะครับ เเล้วตำให้ละเอียด 



พอล่ะเอียดได้ที่เราก็ นำน้ำปลาร้ามาใส่พอประมาณ ( ใครไม่ทานปลาร้าใส่น้ำเปล่าก็ได้นะครับไม่ต้องเยอะนะครับเอาเเค่พอ กศัย  )




น่าตาประมาณนี้ครับ น่าทานไหมครับ ผักต้มหวานกรอบครับ ขอบคุณครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น